100 વર્ષ સુધી જીવતા લોકોના સ્વાસ્થ્યનું રહસ્ય આવ્યું સામે, તમે પણ ખાઓ આ એક વસ્તુ…

સંશોધકોએ વિશ્વના બ્લુ ઝોનના ભાગનો અભ્યાસ કર્યો. બ્લુ ઝોન એ એવા વિસ્તારો છે જ્યાં લોકો ઓછામાં ઓછા 100 વર્ષ જીવી રહ્યા છે. આ લોકોના આહાર અને જીવનશૈલીમાં ઘણી સમાનતા જોવા મળી છે. આમાંથી એક સામાન્ય વસ્તુ કઠોળ છે. ધ અમેરિકન જર્નલ ઓફ લાઇફસ્ટાઇલ મેડિસિન મુજબ, આહાર ઉપરાંત, આ ક્ષેત્રના લોકોમાં વધુ હલનચલન, ધ્યેય લક્ષી અને મધ્યમ પીવાની આદતો શામેલ છે.

લાંબુ જીવન જીવવા માટે, સારો આહાર અને તંદુરસ્ત શરીર હોવું જરૂરી છે. સંશોધકોના મતે, કાળજીપૂર્વક ખાનારા લોકોમાં મૃત્યુ દરમાં 17% ઘટાડો અને હૃદય રોગથી 28% ઓછો મૃત્યુ થયો હતો. અને ચોક્કસ ખોરાક વચ્ચે મજબૂત જોડાણ જોવા મળ્યું છે. કઠોળને દીર્ધાયુષ્યનું રહસ્ય માનવામાં આવે છે. લીલા કઠોળ ઉપરાંત, રાજમા અને ચણા પણ કઠોળની શ્રેણીમાં આવે છે. ચાલો જાણીએ કઠોળ ખાવાથી શરીરને શું ફાયદા થાય છે.


બીન્સ લાંબા જીવનનું રહસ્ય

સંશોધકોએ વિશ્વના બ્લુ ઝોનના ભાગનો અભ્યાસ કર્યો. બ્લુ ઝોન એ એવા વિસ્તારો છે જ્યાં લોકો ઓછામાં ઓછા 100 વર્ષ જીવી રહ્યા છે. આ લોકોના આહાર અને જીવનશૈલીમાં ઘણી સમાનતા જોવા મળી છે. આમાંથી એક સામાન્ય વસ્તુ કઠોળ છે. ‘ધ અમેરિકન જર્નલ ઓફ લાઇફસ્ટાઇલ મેડિસિન’ અનુસાર, આહાર સિવાય, આ વિસ્તારમાં લોકો વધુ આંદોલન, ધ્યેય લક્ષી અને મધ્યમ પ્રમાણમાં આલ્કોહોલ પીવા જેવી આદતોનો સમાવેશ કરે છે. આ લોકો લીલા કઠોળ અને શાકભાજી ખાવા પર પણ વધુ ભાર મૂકે છે.

કઠોળ કેમ મહત્વનું છે

બ્લુ ઝોન ડાયટના સંશોધકોએ શોધી કાઢયું છે કે આ લોકો જે લાંબા સમય સુધી જીવે છે (લાંબા જીવન માટે ખાય છે) ચોક્કસપણે દરરોજ એક કપ કઠોળ ખાય છે. કઠોળ પ્રોટીન અને ફાઇબરથી સમૃદ્ધ છે. અને તેમાં કોઈ ચરબી નથી. ‘જેરોન્ટોલોજિકલ સોસાયટી ઓફ અમેરિકા’ અનુસાર, ફાઇબરની પૂરતી માત્રા લાંબા અને સ્વસ્થ જીવન સાથે સંકળાયેલી છે. તે ડિપ્રેશન, હાયપરટેન્શન, ડાયાબિટીસ અને ડિમેન્શિયાનું જોખમ ઘટાડે છે. તંદુરસ્ત રીતે વૃદ્ધત્વ તે બળતરા વિરોધી, ડાયાબિટીસ વિરોધી છે અને સ્થૂળતા અને હૃદય સંબંધિત રોગોનું જોખમ પણ ઘટાડે છે.


આ રીતે આહારમાં કઠોળનો સમાવેશ કરો

સંશોધકોના જણાવ્યા મુજબ, ત્યાં ઘણા પ્રકારના કઠોળ છે. લીલા કઠોળ ઉપરાંત, તેઓ કાળા કઠોળ અને લાલ કઠોળના રૂપમાં પણ ઉપલબ્ધ છે. વધુ પ્રોટીન, ફાઇબર અને એન્ટીઑકિસડન્ટો માટે તમારા આહારમાં કઠોળનો સમાવેશ કરવાની ખાતરી કરો. આ ચોક્કસપણે તમને લાંબું જીવશે. તમે તેને શાકભાજી, સલાડ અથવા સ્મૂધી તરીકે પણ ખાઈ શકો છો.